หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
KPLUS บอกอัพเดตข้อมูลใหม่
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
KPLUS บอกอัพเดตข้อมูลใหม่โดยการเสียบบัตรประชาชนแต่ตู้ไม่อ่านบัตร
ถ้าไม่อัพเดตที่ตู้มีวิธีการอัพเดตวิธีอื่นใหม่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลขทะเบียนบ้านไม่ถูกต้อง NDID Kplus
ผมต้องการสมัคร Kplus โดยยืนยันตัวตนด้วยวิธี ndid แต่บ้านเลขที่ตามบัตรปชช.ผมเป็น 51-53 ซึ่งมันขึ้นว่า กรุณาระบุบ้านเลขที่ให้ถูกต้อง ช่วงนี้ไม่สะดวกไปสมัครที่ตู้หรือสมัครที่ธนาคาร แต่จำเป็นต้องใช้ kplus
สมาชิกหมายเลข 7639405
PayPal ไม่โอนยอดที่จะให้ยืนยันธนาคารมาให้
เราเชื่อมกับธนาคารกสิกรค่ะ ในPaypal มันขึ้นว่าพร้อมยันยันแล้ว แต่ยอดยังไม่เข้า พอไปถามในกลุ่ม ก็มีคนบอกว่าให้รอ1-2วัน ตอนนี้ก็เลยมาแล้วค่ะ ยังไม่ได้รับเลย สงสัยว่า เราไม่มีสมุดบัญชี Kbank มีแต่บัญชี
สมาชิกหมายเลข 9185562
แอป K-Plus แจ้งให้ไปยืนยันตัวตน
รบกวนสอบถาม KBank รายละเอียดดังนี้ครับ พอดีวันนี้ (5/2/68) แอป K-Plus ของคุณแม่ ได้รับการแจ้งเตือนให้ไปยืนยันตัวตนที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย เนื่องจากข้อมูลบัตรประชาชนเดิมหมดอายุ (บัตรใบเดิมของ
สมาชิกหมายเลข 945417
โอนเงินมาต่างประเทศ กสิกร
โอนเงินมาต่างประเทศ ใช้กสิกร หลังจาก1อาทิตย์แล้วเงินไม่เข้า ธนาคารได้โอนเงินกลับมาแต่หักค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมไป5000บาทบวกกับค่าธรรมเนียมตอนโอนอีก950บาท รวมเป็น5950บาท อยากรู้ว่า5000บาท หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 4618440
บัตรกดเงินสด X press Cash กสิกรไทย
กดเงินสดออกมาค่ะแล้วทำแบบผ่อนจ่าย ถ้าจะปิดยอดสามารถทำได้ไหมค่ะ ช่วยแนะนำทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7575371
บัตรเครดิตกสิกร ธนาคารไม่ต่ออายุให้ แล้วหนี้ที่ชำระในบัตรยังมีงวดที่ค้างชำระ ต้องทำยังไงหรือคะ
สวัสดีค่ะ มีเรื่องสอบถามค่ะ บัตรเครดิตกสิกร ธนาคารไม่ต่ออายุให้ แล้วหนี้ที่ชำระในบัตรยังมีงวดที่ค้างชำระ ต้องทำยังไงหรือคะ พึ่งชำระไป 2 งวด ใน 10 งวด อยู่ๆ พึ่งมาเห็นว่าบัตรหมด
อยู่ให้ได้ด้วยตัวของเราเอง
แก้ไขอีเมลที่ส่งstatement สำหรับบัญชี e saving ของกสิกรยังไงคะ
ตามหัวข้อค่ะ เข้าไปกดแก้ไขอีเมลในแอปแล้ว อีเมลประเภทอื่นส่งไปที่อยู่อีเมลใหม่แต่ statement ยังมีการส่งไปที่อีเมลเดิมอยู่ ต้องแก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 803132
โอนเงินไปต่างประเทศเงินถูกหักจากบัญชีแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน
เราโอนเงินจากบัญชีนิติบุคคลของธนาคารกสิกร ไปบัญชีปลายทางสิงคโปร ยอดเงินเป็นดอลลาร์สิงคโปร เงินถูกตัดออกจากบัญชีไปแล้วแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน ตั้งแต่วันที่ 19 พย.จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงิน พย
สมาชิกหมายเลข 1233061
ทำไมเพื่อนโอนเงินตอนเที่ยงคืนกว่าๆของกสิกรไม่เข้าคะ
เพื่อนโอนมาค่ะ แล้วเงินไม่เข้าเรา ระบบมีปัญหาหรือว่ายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8022188
อยากจะยกเลิกประกันที่ทางกสิกรโทรมาแนะนำค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ
ทางธนาคารโทรมาแนะนำประกัน ซึ่งตอนแรกปฏิเสธไปแล้ว แต่เขาพยายามยัดเยียด ขายเก่งมาก ๆ ค่ะ ก็เลยตอบตกลงไป แต่เขาบอกว่าจะมีเอกสารส่งมาให้ก่อนตัดเงินในบัญชี วันนี้ตัดเงินไปแล้วยังไม่เห็นเอกสารเลยค่ะ ถ้ายกเล
สมาชิกหมายเลข 9094242
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
KPLUS บอกอัพเดตข้อมูลใหม่
ถ้าไม่อัพเดตที่ตู้มีวิธีการอัพเดตวิธีอื่นใหม่ครับ